3 LƯU Ý ĐỂ CÓ MỘT CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING ĐỘC ĐÁO VÀ THÀNH CÔNG

| Teambuilding

Teambuilding- hoạt động giúp doanh nghiệp gắn kết các thành viên lại với nhau. Giúp họ hiểu nhau hơn, làm việc hiệu quả hơn.

previous arrow
next arrow
previous arrownext arrow
Slider

Mùa hè – mùa các doanh nghiệp tổ chức Teambuilding cho nhân viên của mình. Để có một chương trình Teambuilding thành công các doanh nghiệp cần xác định rõ 3 yếu tố sau:

  1. Chủ đề của chương trình

Chủ đề teambuilding là yếu tố quyết định thông điệp truyền thông của chương trình. Và nó cũng quyết định mọi hoạt động xuyên suốt của chương trình. Từ việc trang trí sân khấu đến việc thiết kế các trò chơi để làm nổi bật lên chủ đề của chương trình.

Vì vậy, việc lựa chủ đề là khâu rất quan trọng và nên làm đầu tiên.

2. Chi phí chương trình

Yếu tố chi phí nên được cân nhắc dựa trên tài chính của công ty cũng như số lượng thành viên tham gia Teambuilding để xác định mức chi phí phù hợp cho việc tổ chức.

3. Địa điểm tổ chức chương trình

Sau khi xác định được chủ đề và chi phí của chương trình, doanh nghiệp sẽ lựa chọn vị trí tổ chức cho phù hợp.

Để có một chương trình Teambuilding thành công các doanh nghiệp cần phải tự mình chuẩn bị rất nhiều khâu. Do đó, nếu là doanh nghiệp không chuyên về tổ chức sự kiện sẽ rất vất vả để thực hiện.

Thay vì tự mình chuẩn bị, doanh nghiệp có thể liên hệ với các công ty tổ chức chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn SmSevent – đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức Teambuilding.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN SMS VIỆT NAM

Add: Toà nhà AVIBuilding, E17 ngõ 80 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: 0918.92.8668

Youtube: https://www.youtube.com/c/SmSEvent

Facebook: https://www.facebook.com/smsevent

SmS Event

Trả lời

Bài viết liên quanBạn cũng có thể thích